Tìm kiếm
( CHÍNH HÃNG L1 HỌC VIỆN QUÂN Y)Viên Rocori dạ dày đại tràng, hết đau bụng đầy hơi nhập khẩu

( CHÍNH HÃNG L1 HỌC VIỆN QUÂN Y)Viên Rocori dạ dày đại tràng, hết đau bụng đầy hơi nhập khẩu

Tình trạng: Còn hàng
228,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
228,000đ
 
232,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

ROCORI DẠ DÀY ĐẠI TRÀNG – SẢN PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE DẠ DÀY ĐẠI TRÀNG CÔNG DỤNG: Giúp bổ tỳ vị, tăng cƣờng tiêu hóa. Hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm đại tràng, viêm đau dạ dày- hành tá tràng nhƣ: tiêu chảy, đau bụng đi ngoài nhiều lần, rối loạn tiêu hóa, ợ hơi, ợ chua.THÀNH PHẦN: Tảo xoắn……………………………………..30mgNano curcumin (curcuminoid 10%)…60mgÔ tặc cốt……………………………………. 100mgCao chè dây…………………………………. 50mgCao lá dung…………………………………. 40mgCao lá khôi……………………………………40mgCao cam thảo……………………………….. 40mgCao bình vôi…………………………………. 30mgBeta – glucan……………………………….. 30mgPrebiotic………………………………………. 30mgThành phần khác: (talc, magie carbonat, magie stearate, vỏ nang gelatin) vừa đủ 01 viên 3.ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Người bị viêm đại tràng: rối loạn tiêu hóa, đầy bụng, khó tiêu, đau quặn bụng, đi ngoài lúc táo lúc lỏng, đi nhiều lần trong ngày. Người bị viêm đau dạ dày – tá tràng có biểu hiện: ợ hơi, ợ chua, đau rát thượng vị, chướng bụng. CÁCH DÙNG: Uống 2 viên/lần. Ngày uống 1- 2 lần khi bị đau hoặc sau ăn 1 giờ. Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sản xuất bởi: HỌC VIỆN QUÂN YNÊN SỬ DỤNG “ROCORI DẠ DÀY ĐẠI TRÀNG” THẾ NÀO ĐẠT HIỆU QUẢ?1. Nên sử dụng đối với người có nguy cơ mắc bệnh dạ dày như: người bị ăn uống khó tiêu, người bị ợ hơi, ợ chua, người làm việc văn phòng hay ăn uống thất thường, người hay phải tiếp khách nhiều, người hay ăn đồ ăn nhanh, người tuổi trung niên (từ 40 trở lên), người có tiền sử mắc bệnh dạ dày, người có thói quen ăn uống đồ cay, nóng, người có thói quen ăn uống đồ tươi sống, chế biến đơn giản, người có cường độ làm việc cao hay bị stress…2. Người đang bị viêm, đau dạ dày – tá tràng: viêm, đau dạ dày, ợ hơi, ợ chua, khó tiêu, ăn uống khó khăn, hay phải dùng thuốc dạ dày, thuốc giảm đau,…3. Người bị viêm, đau dạ dày – tá tràng năng, lâu năm, có nguy cơ ung thư dạ dày: đau thường xuyên, viêm rát thượng vị, khó khăn trong việc ăn uống, có khả năng bị chảy máy dạ dày,….


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
11 Rất hài lòng
4 star
6 Hài lòng
3 star
2 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Back to top