Tìm kiếm
Combo 2 Chì Vẽ Chân Mày dạng Xé Nâu và Đen nhập khẩu

Combo 2 Chì Vẽ Chân Mày dạng Xé Nâu và Đen nhập khẩu

Tình trạng: Còn hàng
19,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
19,000đ
 
23,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Kẻ lông mày là một trong những bước trang điểm quan trọng nhất, nó khiến khuôn mặt bạn tinh tế hơn rất nhiều, bởi một đôi mắt có điểm nhấn luôn hấp dẫn và thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt khi bạn có một làn da trắng sáng. Thế nhưng, làm thế nào để có được đôi chân mày đẹp như ý muốn vẫn là câu hỏi gây nhiều trăn trở cho bạn gái. Mang đến cho bạn giải pháp kịp thời và hiệu quả, sản phẩmchì xé kẻ chân màysẽ cho bạn có được đôi mắt ấn tượng, với đường cong đậm, nhạt hoàn hảo.Chì xé kẻ chân màycho bạn những đường cong lông mày đậm nét hoàn hảo cho đôi lông mày, không thấm nước và phai màu cho bạn tự tin suốt cả ngày với cặp chân mày cong, đẹp thật ấn tượng.Cách sử dụng:
Khi sử dụng hết đầu chì bạn chỉ cần xé giấy đến vị trí mình muốn sau đó thắt lại và sử dụng không cần phải gọt giũa như bao chì kẻ khác.
Đầu chì kẻ to, bạn có thể gọt theo hình lưỡi để tán đều cho chân mày tự nhiên nhất.Chì xé kẻ chân màyđược sản xuất theo công nghệ hiện đại, chất liệu an toàn chỉ cần một vài đường nét, sẽ giúp chân mày bạn được như ý muốn.Thiết kế đặc biệt, mỗi khi sử dụng hết bạn chỉ cần dùng sợi dây kéo lớp vỏ bên ngoài ra. Không cần phải chuốt như những loại chì kẻ thông thường khác.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
15 Rất hài lòng
4 star
10 Hài lòng
3 star
1 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Back to top