Tìm kiếm
combo 2 hộp kẹo mầm lúa mạch 249k bán lẻ 1 h 139k nhập khẩu

combo 2 hộp kẹo mầm lúa mạch 249k bán lẻ 1 h 139k nhập khẩu

Category: Chăm sóc ngực
Tình trạng: Còn hàng
220,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
220,000đ
 
224,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

#Trên thị trường có muôn vàn kẹo mầm, thế nhưng với Thảo Mộc 37, kẹo mầm lúa mạch GOLD lại là tài sản được xem là vô giá, bởi vì các lí do sau:
- #Thành phần chính là sâm tố nữ nhập khẩu từ Thái Lan đủ giấy tờ hóa đơn, xuất xứ nguyên liệu, và sâm tố nữ là thành phần làm tăng hiệu quả #gấp #20 lần so với mầm thông thường.
- #Với thành phần mầm đậu nành còn kết hợp mầm lúa mạch làm cho chị em phụ nữ vừa tăng nội tiết tố nữ, tăng v1 nhưng lại giảm tích lũy những chỗ thật khó chịu như bụng và bắp tay, chân. ngoài ra còn có mật mía để mát cho cơ thể khi sử dụng sản phẩm độc đáo nhất thị trường này. ( nó không phải là mật ong bởi vì mầm mà kết hợp với mật ong ko hề tốt các Quý khách hàng ạ)
- #Thành phần không thể thiếu trong kẹo mầm lúa mạch GOLD đó là Collagen từ Tảo biển: giữ ẩm cho da, làm da mềm mịn, chống lão hóa, ngăn các đốm sắc hình thành trên da và thu nhỏ lỗ chân lông.
Với tất các thành phần tuyệt vời này, kết hợp với công nghệ sx cũng như quy trình sx khép kín giúp cho Kẹo mầm lúa mạch GOLD trở nên HOT nhất và ĐỘC ĐÁO nhất trên thị trường hiện nay.
Trong khi thị trường đang lũng đoạn vì kẹo mầm phẩm màu, kẹo mầm đường hóa học, hay kẹo mầm từ mầm hỏng, mầm bỏ đi... thì Thảo mộc 37 lại tung ra thị trường sp kẹo mầm lúa mạch GOLD trên cả tuyệt vời này.
MỘT SẢN PHẨM MÀ 99% PHỤ NỮ ĐỀU CẦN ĐẾN!!!
Tuyển sỉ vốn cực kỳ thấp


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
27 Rất hài lòng
4 star
12 Hài lòng
3 star
3 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Back to top