Tìm kiếm
Keo Dán Mi EYE Tiện Lợi nhập khẩu

Keo Dán Mi EYE Tiện Lợi nhập khẩu

Tình trạng: Còn hàng
3,900đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
3,900đ
 
7,900đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Keo Dán Mi EYE Tiện Lợi
LOVE SHOPPING
- Hàng mi cong vút tưởng chừng rất nhỏ bé trên khuôn mặt nhưng nó lại làm thay đổi diện mạo bạn nhiều hơn bạn nghĩ. Hầu hết chị em phụ nữ đều muốn tự dán mi cho mình, vừa đạt được hiệu quả theo đúng ý mà chi phí lại phù hợp. Thế nhưng không phải ai cũng biết gắn mi sao cho đẹp mà lại đúng cách. Với Keo Dán Mi EYE Tiện Lợi  bạn sẽ có đôi mắt long lanh quyến rũ, chất keo dính suốt cả ngày, không gây kích ứng, ko gây khó chịu cho mắt
- Bạn sẽ chẳng phải tự ti và buồn phiền vì làn mi không được cong và dài như mong đợi. Bạn phải vất vả và đau đớn khi sử dụng mi giả mỗi ngày. Một giải pháp mới cho bạn chính là sản phẩm Keo Dán Mi EYE Tiện Lợi sẽ giúp bạn sử dụng mi giả một cách hiệu quả, an toàn và không gây kích ứng cho đôi mắt của bạn.
- Xuất xứ: HongKong
- Trọng lượng: 5g.
- Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày mở nắp sản phẩm.
-Keo Dán Mi EYE Tiện Lợi Thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, không gây kích ứngđược chiết xuất từ tinh chất  an toàn cho người sử dụng.
-Keo Dán Mi EYE Tiện Lợi  Dạng gen trong suốt, không lộ
-Keo Dán Mi EYE Tiện Lợi giúp bạn dán mi giả cho đôi mắt, mang đến một diện mạo hoàn hảo cho cửa sổ tâm hồn.
-Keo Dán Mi EYE Tiện LợiKhông trôi khi gặp nước - Dễ dàng xóa bỏ, tẩy rửa
 
Tham Khảo các bước:
 - Lấy mi giả ra khỏi hộp và đặt nó lên mi thật của bạn. Mi giả thường dài hơn rất nhiều so với mi thật, do đó bạn nên cắt bỏ đoạn thừa. Nếu để quá dài, nó sẽ kéo mi bạn sụp xuống, khiến gương mặt trông già và buồn thảm. 
- Dùng keo dán mi bôi lên toàn bộ gốc mi giả hoặc là dùng bàn chải chuyên dụng, quết keo dán dọc theo hàng mi thật. Nếu không muốn thực hiện những công đoạn trên, bạn có thể dùng mi giả có dán sẵn keo. 
- Lặp lại các bước trên đối với mắt còn lại. Nhớ đợi 30 giây để keo dán khô trước khi gắn mi giả lên.
- Dùng nhíp kẹp vào giữa mi giả rồi đặt nó lên chính giữa mi thật. Sau đó, lại dùng nhíp để đưa góc bên trong của mi giả vào đúng chỗ, tương tự với góc bên ngoài. 
- Dùng kẹp mi kẹp chặt mi giả và mi thật lại với nhau, rồi ép cong chúng lên phía trên. Thực hiện thao tác này với toàn bộ hàng mi giả. Lặp lại với mắt còn lại. Khi sử dụng kẹp mi, bạn cần nhẹ nhàng để  mi không bị gãy hoặc gấp sợi.
- Bạn có thể dùng chì nước kẻ viền mắt hoặc chải thêm mascara, nhưng đừng chải nhiều lớp quá, sẽ khiến mi trông không thật.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
18 Rất hài lòng
4 star
13 Hài lòng
3 star
4 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Back to top