Tìm kiếm
Muối Tẩy Da Chết Toàn Thân ORGANIC Coffe - SVN nhập khẩu

Muối Tẩy Da Chết Toàn Thân ORGANIC Coffe - SVN nhập khẩu

Tình trạng: Còn hàng
13,500đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
13,500đ
 
17,500đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Thương hiệu: Organic
Xuất xứ: Nga
Trọng lượng: 250gr
Hạn sử dụng: Theo từng lôGiới thiệu dưỡng thể muối tẩy da chết toàn thân chiết xuất từ Cà phê và đường:
Sản phẩm được chiết xuất từ cà phê và đường mía ngay lập tức khôi phục lại độ đàn hồi da, cho làn da của bạn đàn hồi và hương thơm quyến rũ của cà phê.
Với thành phần 100% thiên nhiên, tẩy da chết Organic shop mang đến cho bạn một làn da rạng rỡ và tươi sáng nhờ khả năng tẩy bỏ đi hết các tế bào chết lưu trên da, đồng thời có thêm thành phần dưỡng chất để nuôi dưỡng và tái tạo da, giúp da ngày càng trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.
Dưỡng thể tẩy da chết toàn thân chiết xuất từ Cà phê tẩy da chết này làm cho bạn luôn tràn ngập trong hương thơm ngây ngất mà không cần dùng đến sữa tắm hay tinh dầu. Sản phẩm của organic shop luôn là sự lựa chọn tối ưu của người dân Nga về các sản phẩm chăm sóc và dưỡng da thiên nhiên 100%.
Hướng dẫn sử dụng:Dưỡng thể tẩy da chết toàn thân chiết xuất từ Cà phê đáp ứng ba yêu cầu cơ bản:
Dễ dàng ( kết hợp đơn giản của các thành phần tự nhiên , công thức đơn giản có hiệu quả ; đơn giản , an toàn, thuận tiện đóng gói ) .
Clean (không có paraben , SLS , silicon , không có hương thơm tổng hợp và thuốc nhuộm, không chất bảo quản tổng hợp và polyethylene ) .
Tự nhiên ( công thức tự nhiên tối đa , và nội dung tối đa của các thành phần tự nhiên , có chứa chiết xuất hữu cơ được chứng nhận và các loại dầu )HDSD: Dùng để tắm khô làm sạch lổ chân lông ủ lên da khoảng từ 5 đến 20p sau đó xả lại với nước.Dùng để tắm ướt tẩy tế bào chết, pha 1 lượng sữa tắm thành hỗn hợp sệt thích hợp, sau đó thoa nhẹ lên da, rửa lại bằng nước.Lưu ý: Ngưng sử dụng nếu bị kích ứng.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
28 Rất hài lòng
4 star
13 Hài lòng
3 star
4 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
TẨY DA CHẾT ARAHAN nhập khẩu

TẨY DA CHẾT ARAHAN nhập khẩu

Mã SP: 95986

45,000đ

Tag:

Back to top