Tìm kiếm
Viên uống bổ sung vitamin D Swisse Ultiboost Vitamin D 400 viên nhập khẩu

Viên uống bổ sung vitamin D Swisse Ultiboost Vitamin D 400 viên nhập khẩu

Tình trạng: Còn hàng
499,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
499,000đ
 
503,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Viên uống bổ sung vitamin D Swisse Ultiboost Vitamin D 400 viên, thúc đẩy hấp thụ canxi giúp xương, răng & cơ bắp chắc khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch, phòng chống còi xương ở trẻ em & loãng xương ở người già.
Vitamin D đóng một vai trò thiết yếu cho sức khỏe của xương, giúp cải thiện khả năng hấp thu từ ruột chất can-xi tạo xương, và do vậy quan trọng cho sự phát triển & duy trì một bộ xương chắc khỏe.
Vitamin D còn giúp kiểm soát mức can-xi trong máu & duy trì độ chắc khỏe của cơ.
Một số ít thực phẩm có thể có chứa những lượng nhỏ vitamin D (dầu cá như dầu cá trích & cá thu, gan, trứng & một số thực phẩm đã được bổ sung vitamin D như các loại bột ngũ cốc có bổ sung vitamin D, …)
Thực phẩm không thể cung cấp đủ lượng vitamin D cần thiết & hầu hết mọi người trông cậy vào việc phơi nắng để đạt được các mức được khuyến cáo. Tuy nhiên, lối sống hiện đại thường làm giảm thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bạn không có đủ thời gian để tắm nắng mỗi ngày, bạn sợ da bị đen sạm, nơi bạn sinh sống điều kiện thời tiết không cho phép, …
Thiếu vitamin D có thể có tác động lớn đến sức khỏe của xương. Ở người cao niên, tình trạng này có thể làm tăng nguy cơ bị té ngã & gãy, rạn xương. Mức vitamin D thấp còn có thể dẫn tới đau xương, đau khớp & yếu cơ.
Ở trẻ nhỏ & trẻ em, tình trạng thiếu vitamin D có thể đưa đến hậu quả là bị bệnh còi xương, một bệnh trạng gây yếu xương, cơ & các dị dạng về xương. Tình trạng thiếu vitamin D có thể xảy ra ở các em bé được sinh ra từ các bà mẹ có mức vitamin D thấp & nếu không được sửa chữa sẽ gây ảnh hưởng lâu dài đến sự phát triển bình thường của xương
của đứa con.
Đối với những người bị thiếu hoặc có mức vitamin D thấp, thuốc bổ sung có thể là cần thiết. Cơ quan Nghiên cứu về Bệnh Loãng Xương của Úc khuyến cáo bổ sung vitamin D ít nhất 600 IU một ngày đối với người dưới 70 tuổi & ít nhất 800 IU một ngày đối với người trên 70 tuổi. Đối với những người tránh nắng hoặc những người có nguy cơ bị thiếu vitamin D liều dùng là 1.000-2.000 IU một ngày.
Swisse Ultiboost Vitamin D là thuốc bổ sung vitamin D thượng hạng, được điều chế dựa trên bằng chứng khoa học, giúp thúc đẩy hấp thụ canxi & duy trì mật độ xương khỏe mạnh.
Chứa 1.000 IU vitamin D3 được chiết xuất từ tự nhiên.
Vitamin D3 được giữ lại trong máu hiệu quả hơn so với vitamin D2 (tổng hợp).
Liiều dùng tiện lợi chỉ 1 viên/ngày.
Giúp cơ thể hấp thụ canxi dễ dàng, hỗ trợ việc phát triển & duy trì bộ xương & răng chắc khỏe.
Giúp bổ sung vitamin D3 được giữ lại trong máu hiệu quả hơn so với vitamin D2 (tổng hợp).
Giúp duy trì độ chắc khỏe của cơ & hệ miễn dịch khỏe mạnh.
Mỗi viên chứa:
VITAMIN D3 (as cholecalciferol 25 mcg) 1000 IU
Không thêm gluten, lactose, trứng, men bia, muối, chất bảo quản, màu sắc & hương vị nhân tạo.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
18 Rất hài lòng
4 star
13 Hài lòng
3 star
4 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Back to top