Tìm kiếm
Tinh Chất Trẻ Hóa Da AHC The Aesthe Youth 30ml nhập khẩu

Tinh Chất Trẻ Hóa Da AHC The Aesthe Youth 30ml nhập khẩu

Tình trạng: Còn hàng
588,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
588,000đ
 
592,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Tinh chất (hay còn gọi là serum) là dạng chất lỏng mỏng nhẹ hơn kem dưỡng ẩm, có khả năng thâm nhập sâu hơn vào hàng rào bảo vệ da, nuôi dưỡng sâu lớp tế bào da.
Thành phần
- 17 loại amino acid cung cấp năng lượng, củng cố hàng rào bảo vệ da và phục hồi da
- Biomimetic cung cấp nước hydrat cho làn da ẩm mượt và hoàn hảo
- Cùng 4 tinh dầu thảo dược (dầu cam, dầu lá hương thảo, dầu hoa cúc và dầu lavender) giúp cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cho da khỏe mạnh.
Công dụng
Tinh chất trẻ hóa da với công thức độc quyền "Youth Complex", bao gồm 17 loại axit amin thiết yếu và tinh dầu thảo dược giúp tăng cường sinh lực cho da, bổ sung ẩm và khôi phục các chức năng tế bào, tạo màng bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường. Đồng thời, giảm các vết nhăn nông và sâu, săn chắc và đàn hồi da, kích thích sản sinh collagen tự nhiên giúp làn da luôn rạng ngời, khoẻ khoắn.
Hướng dẫn sử dụng
- Sử dụng sau bước nước cân bằng. Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và thoa đều khắp bề mặt da.
- Để đạt hiệu quả tối ưu, nên dùng kèm các sản phẩm của dòng AHC THE AESTHE YOUTH. Chú ý: Chỉ sử dụng ngoài da. Tránh tiếp xúc với mắt. Để xa tầm tay trẻ em. Không dùng khi có dấu hiệu dị ứng. Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.Hạn sử dụng: 04/2022Thông tin thương hiệu
AHC (viết tắt của Aesthetic Hydration Cosmetics) là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1999. Ban đầu, những sản phẩm của AHC được các chuyên gia mỹ phẩm nghiên cứu công thức dành riêng cho các viện chăm sóc da và phòng khám da liễu ở Seoul. Với hiệu quả từ việc chú trọng đến các nhu cầu và thấu hiểu làm da của AHC, các sản phẩm của AHC đã được biết đến và ưa chuộng rộng rãi tại nhiều quốc gia khác như Trung quốc, Thái Lan, Nhật bản,... và Việt Nam. Triết lý thương hiệu của AHC là AestheBalance gồm 3 yếu tố kết hợp: phương pháp nghiên cứu chăm sóc da cập nhật liên tục, thành phần công thức tinh tế và phương pháp sử dụng tối ưu để tạo ra kết quả tốt.#ahc #ahcbeauty


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
28 Rất hài lòng
4 star
13 Hài lòng
3 star
4 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
Kem thâm 88 nhập khẩu

Kem thâm 88 nhập khẩu

Mã SP: 96614

99,000đ
Kem 4k Dưỡng Trắng nhập khẩu

Kem 4k Dưỡng Trắng nhập khẩu

Mã SP: 96601

119,000đ

Tag:

Back to top